Các ứng dụng

Là sản phẩm cao cấp dùng để trang trí nội ngoại thất, phào chỉ thường được sử dụng cho cửa thang máy, thang cuốn, cột và các tấm ốp kiến trúc khác. Bề mặt phản chiếu tạo thêm phong cách đặc biệt cho những không gian này, đồng thời chống bám vân tay và dễ lau chùi.

Quá trình mạ vàng bao gồm việc phủ một lớp vàng thật lên kim loại cơ bản. Đây có thể là bạc, đồng, niken hoặc Nẹp Inox.

Đôi khi, lớp vàng và kim loại cơ bản bên dưới phải được đánh bóng để cải thiện liên kết của chúng. Điều này đặc biệt đúng trong trường hợp kim loại cơ bản sẽ làm nhiễm bẩn bể chứa bằng vàng, chẳng hạn như trong đồ trang sức.

Trong hầu hết các trường hợp, lớp phủ vàng có khả năng chống mài mòn và ăn mòn. Nó có thể bền hơn so với mạ vàng truyền thống và sẽ tồn tại lâu hơn.
Các ứng dụng Là sản phẩm cao cấp dùng để trang trí nội ngoại thất, phào chỉ thường được sử dụng cho cửa thang máy, thang cuốn, cột và các tấm ốp kiến trúc khác. Bề mặt phản chiếu tạo thêm phong cách đặc biệt cho những không gian này, đồng thời chống bám vân tay và dễ lau chùi. Quá trình mạ vàng bao gồm việc phủ một lớp vàng thật lên kim loại cơ bản. Đây có thể là bạc, đồng, niken hoặc Nẹp Inox. Đôi khi, lớp vàng và kim loại cơ bản bên dưới phải được đánh bóng để cải thiện liên kết của chúng. Điều này đặc biệt đúng trong trường hợp kim loại cơ bản sẽ làm nhiễm bẩn bể chứa bằng vàng, chẳng hạn như trong đồ trang sức. Trong hầu hết các trường hợp, lớp phủ vàng có khả năng chống mài mòn và ăn mòn. Nó có thể bền hơn so với mạ vàng truyền thống và sẽ tồn tại lâu hơn.
0 Comments 0 Shares 392 Views
Sponsored
Share this