??️ Sẵn sàng khám phá một cách mới để làm sạch chén bát? Hãy tự tay tạo nên nước rửa chén sinh học tại nhà với công thức mà chúng tôi muốn chia sẻ! Không chỉ là cách tiết kiệm mà còn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu
Bạn cần: nước cất, giấm trắng, xà phòng dịu nhẹ, tinh dầu (tuỳ chọn), hạt soda, và bình xịt.

Bước 2: Kết hợp các thành phần
Trong một bình xịt, trộn 1 phần nước cất với 1 phần giấm trắng. Thêm 1-2 muỗng xà phòng và một vài giọt tinh dầu nếu muốn.

Bước 3: Tạo hỗn hợp tẩy rửa
Trong một chén riêng, pha 2 phần soda với 1 phần nước cất để tạo ra hỗn hợp tẩy rửa.

Bước 4: Sử dụng
Sau khi dùng bát đựng thức ăn, xịt một ít hỗn hợp tẩy rửa (bước 3) lên bát, sau đó xịt hỗn hợp nước giấm (bước 2) lên. Rửa sạch bằng nước ấm.

Chú ý: Hỗn hợp tẩy rửa giúp loại bỏ dầu mỡ, còn nước giấm làm sáng và khử mùi. Cả hai đều thân thiện với môi trường.

Hãy chia sẻ bí quyết làm nước rửa chén sinh học này với bạn bè và gia đình để cùng chung tay bảo vệ môi trường và sức khỏe mỗi ngày!
➡️Xem nhiều công thức hơn tại: https://vesinhcongnghiep.com/tin-tuc/top-10-cong-thuc-lam-nuoc-rua-chen-sinh-hoc-tai-nha

?? #congthucnuocruachen #cachlamnuocruachen #nuocruachensinhhoc #vesinhxongnghiep
??️ Sẵn sàng khám phá một cách mới để làm sạch chén bát? Hãy tự tay tạo nên nước rửa chén sinh học tại nhà với công thức mà chúng tôi muốn chia sẻ! Không chỉ là cách tiết kiệm mà còn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu Bạn cần: nước cất, giấm trắng, xà phòng dịu nhẹ, tinh dầu (tuỳ chọn), hạt soda, và bình xịt. Bước 2: Kết hợp các thành phần Trong một bình xịt, trộn 1 phần nước cất với 1 phần giấm trắng. Thêm 1-2 muỗng xà phòng và một vài giọt tinh dầu nếu muốn. Bước 3: Tạo hỗn hợp tẩy rửa Trong một chén riêng, pha 2 phần soda với 1 phần nước cất để tạo ra hỗn hợp tẩy rửa. Bước 4: Sử dụng Sau khi dùng bát đựng thức ăn, xịt một ít hỗn hợp tẩy rửa (bước 3) lên bát, sau đó xịt hỗn hợp nước giấm (bước 2) lên. Rửa sạch bằng nước ấm. Chú ý: Hỗn hợp tẩy rửa giúp loại bỏ dầu mỡ, còn nước giấm làm sáng và khử mùi. Cả hai đều thân thiện với môi trường. Hãy chia sẻ bí quyết làm nước rửa chén sinh học này với bạn bè và gia đình để cùng chung tay bảo vệ môi trường và sức khỏe mỗi ngày! ➡️Xem nhiều công thức hơn tại: https://vesinhcongnghiep.com/tin-tuc/top-10-cong-thuc-lam-nuoc-rua-chen-sinh-hoc-tai-nha ?? #congthucnuocruachen #cachlamnuocruachen #nuocruachensinhhoc #vesinhxongnghiep
VESINHCONGNGHIEP.COM
Top 10 công thức làm nước rửa chén sinh học tại nhà
Hướng dẫn 10 công thức làm nước rửa chén sinh học đơn giản ngay tại nhà. 4 Lưu ý nên biết khi làm và sử dụng nước rửa chén từ thiên nhiên.
0 Comentários 0 Compartilhamentos 464 Visualizações
Patrocinado
Share this