Chính sự thiết kế vô cùng gọn nhẹ mang đến cho bạn được chính là sự trải nghiệm vô cùng tốt và hiện đại. Hãy cùng với Hải Triều tìm hiểu về thiết kế này nhé.
 
Đồng hồ CASIO MTP-1183Q-9ADF nam, chính hãng
 
      Những mẫu      các kiểu trang sức đẹp      ◀◀◀tại cửa hàng Hải Triều!!!
 
Mặt số của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1183Q-9ADF
 
↭ Casio MTP-1183Q-9ADF chính là một chiếc đồng hồ có thiết kế rất là tuyệt đẹp có thiết kế phần của mặt số này tròn với được chính là phần của gờ được  có thể bo tròn hoàn hảo, mang lại cho bạn có được với phần của cảm giác chính là sự vừa vặn thoải mái. Đường kính có sự thiết kế với phần của mặt kính này chỉ có  38mm của nó còn có thể đảm bảo rằng cho  bạn có thể mà xem thời gian một cách vô cùng chính xác chính là  từ  với nhiều những góc độ khác nhau, khiến cho  nó có thể trở thành một phụ kiện rất là thiết thực.
 
↭ Mặt số màu vàng trang nhã và có được thiết kế vô cùng tinh tế của chính thiết kế của phần mặt số của đồng hồ này còn có thể được chính là sự  tô điểm bởi các vạch chỉ giờ và kim được thiết kế vô cùng thanh mảnh, được chế tác từ chính là  một cách chuyên nghiệp bởi chính là các nghệ nhân theo lành nghề. Các chi tiết này có phần khá là  phức tạp trong chính là phần của thiết kế của đồng hồ, cùng với chính là những chuyển động vô cùng mượt mà và bởi sự chính xác của kim, hứa hẹn chất lượng tuyệt vời.
 
↭ Tại vị trí 3h quen thuộc, Casio MTP-1183Q-9ADF này còn có thể được trang bị chính là ô lịch ngày với thiết kế với phần của  kích thước vừa phải. Nó không phải là quá lớn, cho phép bạn kiểm tra chính là phần của sự lịch trình và bạn có thể lên kế hoạch cho ngày của mình một cách thuận tiện.
 
↭ Để có thể được chính phần bảo vệ mặt đồng hồ, các nghệ nhân lành nghề tại Casio đã lựa chọn chính là có thể là sử dụng chính là phần của mặt kính này có được chính là  pha lê khoáng. Vật liệu này còn có thể được đánh giá khá là  cao về chính là  chất lượng và có độ bền, làm cho nó trở nên vô cùng hoàn hảo để bạn có thể chống lại các cú sốc và những tác động. Ngoài ra, với phần thiết kế của phần  mặt kính cứng của đồng hồ cực kỳ là có thể dễ đánh bóng, giúp bạn cũng vô cùng dễ dàng loại bỏ các vết trầy xước khó coi.
 
casio-mtp-1183q-9adf-nam-quartz-pin-day-da-7.jpg
Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1183Q-9ADF
 
      Xem thêm      https://lynk.id/clydemason      ◀◀◀tại đây!!!
 
Dây đeo của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1183Q-9ADF
 
↭ Đối với chính là những quý ông đang có chính là sự ham  muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ đơn giản nhưng vẫn có thể thể hiện được chính là sự nam tính và với phần thiết kế có được chính là phần phong cách của mình, Casio MTP-1183Q-9ADF này còn chính là một trong những lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Với thiết kế phần dây đeo bằng da, thiết kế của chiếc đồng hồ này không chỉ có mang đến  cho bạn chính là những điểm nhấn rất là thu hút mắt với thiết kế có  màu nâu và họa tiết dập vân độc đáo, mà còn có thể đảm bảo cho bạn chính sự thoải mái và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.
 
↭ Tuy nhiên, để mà bạn có thể bảo quản được chính phần chi tiết của chiếc dây đeo theo chính là đúng cách và có thể kéo dài chính là tuổi thọ của chiếc đồng hồ, bạn nên tránh tiếp xúc chính là sự trực tiếp với phần nước và môi trường có  những độ ẩm cao. Điều này còn có thể giúp cho bạn có thể tránh được những tình trạng bong tróc, đứt gãy hay gây ra những mùi hôi khó chịu khi mà bạn sử dụng trong chính những thời gian dài. Nếu bạn phát hiện với những bất kỳ dấu hiệu nào như vậy, thì bạn cần  hãy nhanh chóng thay thế cho chiếc đồng hồ của bộ dây mới để đảm bảo chiếc đồng hồ luôn đẹp và ổn định.
 
 
casio-mtp-1183q-9adf-nam-quartz-pin-day-da-8.jpg
Dây đeo vô cùng bắt mắt của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1183Q-9ADF
 
Bộ máy của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1183Q-9ADF
 
↭ Casio MTP-1183Q-9ADF này chính là chiếc đồng hồ có được trang bị trên chiếc đồng hồ được trang bị chính là bộ máy thạch anh được thiết kế để mà bạn có thể đáp ứng được những nhu cầu của chính là những người đàn ông mà có thể thích được những sự  trải nghiệm  mà không gây ra những rắc rối khi mà bạn đi xem giờ hiện hành. Chiếc đồng hồ này còn có thể được trang bị bộ máy thạch anh vô cùng đơn giản nhưng lại rất là đáng tin cậy, đảm bảo cho bạn chính là phần hiển thị thời gian chính xác mà không cần quá là  đòi hỏi nhiều kiến thức về đồng hồ.
 
Tính năng của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1183Q-9ADF
 
↭ Không chỉ có với phần của tính năng đo thời gian rất là chính xác và còn có thể dễ dàng sử dụng, Casio MTP-1183Q-9ADF này còn có thể được trang bị chính là tính năng chính là chống nước 3ATM. Điều này còn có thể cho phép bạn có thể hoàn toàn mà yên tâm sử dụng chính là những  sản phẩm trong các hoạt động hàng ngày như rửa tay hay là bạn đi dưới mưa nhẹ mà không phải quá là lo lắng về sự hư hỏng của chiếc đồng hồ.
 
Giá của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1183Q-9ADF
 
↭ Chỉ hơn 1 triệu một chút là bạn đã có thể sở hữu cho mình chính là chiếc đồng hồ hiện đại này nhé.
 
      Giải đáp      Vòng tay đá mắt mèo giá bao nhiêu, ý nghĩa là gì, mua ở đâu?      ◀◀◀tại đây!!!
 
Thông số kỹ thuật
 
↭ Thương Hiệu: Casio
 
↭ Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-1183Q-9ADF
 
↭ Xuất Xứ: Nhật Bản
 
↭ Giới Tính: Nam
 
↭ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
 
↭ Máy: Quartz (Pin)
 
↭ Đường Kính Mặt Số: 38mm
 
↭ Bề Dày Mặt Số: 8mm
 
↭ Niềng:
 
↭ Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
 
↭ Màu Mặt Số: Vàng
 
↭ Chống Nước: 3 ATM
 
↭ Chức Năng: Lịch Ngày
 
↭ Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
Thông tin bảo hành
 
↭ Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
 
↭ Bảo Hành Tại Hải Triều:
 
 
Đánh giá của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1183Q-9ADF
 
↭ Được đánh giá chính là thiết kế có phần của sự cổ điển mang lại cho bạn được trải nghiệm vô cùng tốt. Nhanh tay đến với Hải Triều để bạn có thể sở hữu được chiếc đồng hồ này nhé.
 
 
PMPPHAT - NNNLINH - VTHe (03/07/2023)