Thương hiệu đồng hồ đeo tay Citizen được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá cao khi sử dụng công nghệ hiện đại và vẻ ngoài hút mắt, sang trọng bên cạnh đó giá thành của những mẫu sản phẩm này cũng vô cùng hợp lý. Chiếc đồng hồ đeo tay Citizen BM8475-26E chính là một mẫu sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.
 
Đồng hồ Citizen BM8475-26E sở hữu phong cách Vintage
 
Thương hiệu đồng hồ đeo tay Citizen không chỉ có những thành công nhất định trên thị trường đồng hồ Nhật Bản mà nó còn vươn tầm ra thế giới. Bằng sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng thì thương hiệu đồng hồ đeo tay này đã cho ra đời công nghệ Eco-Drive, điều này đã giúp thương hiệu này tiến xa hơn.
 
 
 
 
iYUjiz3.jpg
 
Tuy không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng chiếc đồng hồ đeo tay Citizen BM8475-26E vẫn có sức hút riêng 
 
Thiết kế mặt số của đồng hồ Citizen BM8475-26E
 
Mặt số của chiếc đồng hồ đeo tay Citizen BM8475-26E được thiết kế tương đối đơn giản, không cầu kỳ, không nhiều chi tiết.
 
Sự kết hợp giữa 2 gam màu cam đất và đen tạo được sự đồng điệu hợp lý. 2 gam màu này hỗ trợ cho nhau, nâng đỡ nhau để cũng làm cho nhau thêm phần nổi bật.
 
Thiết kế dây đeo của đồng hồ Citizen BM8475-26E
 
Dây đeo của chiếc đồng hồ Citizen BM8475-26E được làm từ chất liệu dây da chính hãng. Trước khi cho ra mắt thị trường dây đeo được kiểm tra vô cùng cẩn thận để đảm bảo được người dùng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi đeo.
 
Từng đường kim mũi chỉ trên chiếc đồng hồ đều được làm một cách tỉ mỉ tạo được độ thẩm mỹ cho sản phẩm.
 
Tuy nhiên chất liệu dây da vẫn là một loại chất liệu tương đối đặc thù vì thế hãy hạn chế cho chiếc đồng hồ tiếp xúc quá nhiều và lâu với môi trường ẩm nhé!
 
 
 
 
LyHyRTq.jpg
 
Dây da khiến cho chiếc đồng hồ trở nên thời trang hơn
 
Bộ máy bên trong của đồng hồ Citizen BM8475-26E
 
Chiếc đồng hồ đeo tay Citizen BM8475-26E sử dụng bộ máy Eco-Drive, bộ máy này cho phép người dùng có thể nạp năng lượng bằng bất kỳ những nguồn sáng nào. Chính nhờ có công nghệ này mà người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí thay pin cũng như đóng góp một phần công sức của mình vào việc bảo vệ môi trường.
 
Thương hiệu đồng hồ đeo tay Citizen là một trong số ít những thương hiệu có khả năng tự sản xuất bộ máy cho mình mà không cần nhờ một bên trung gian nào can thiệp vào. Nhờ điều đó mà những bộ phận bên trong cũng như bên ngoài của sản phẩm có sự đồng nhất sẽ giúp cho chiếc đồng hồ hoạt động hiệu quả hơn.
 
Một điểm tiện lợi ở trên chiếc đồng hồ đeo tay Citizen BM8475-26E này đó chính là nguồn năng lượng mà nó nạp vào đến từ bất cừ nguồn sáng nào từ tự nhiên cho đến nhân tạo thế nên chiếc đồng hồ được sạc pin vô cùng dễ dàng.
 
 
 Tham khảo về Citizen Automatic 8200 <<<<< tại đây
 
 
Thông số kỹ thuật của đồng hồ Citizen BM8475-26E
 
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: BM8475-26E – Giới Thiệu Chi Tiết
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 12 Tháng
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 42mm
Bề Dày Mặt Số: 11mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
Tính năng của đồng hồ Citizen BM8475-26E
 
Khả năng kháng nước trên chiếc đồng hồ đeo tay này cũng cực tốt với chỉ số lên đến 10ATM. Bên cạnh đó hãng cũng trang bị cho sản phẩm 2 ô lịch hiển thị ngày và thứ.
 
Thông tin bảo hành của đồng hồ Citizen BM8475-26E
 
Khi bạn mua đồng hồ Citizen BM8475-26E tại hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành Quốc tế có thời hạn là 1 năm.
 
Giá bán của đồng hồ Citizen BM8475-26E
 
Giá bán của đồng hồ Citizen BM8475-26E tại Đồng hồ Hải Triều: 5.990.000 VNĐ (Cập nhật từ ngày 16/052021).
 
MMMHA-PHNAM - VTHe