Top 5 cửa hàng dép 3p chất lượng nhất cho các nàng

 

Thị trường dép 3p nữ ngày càng hot, là xu hướng từ các sàn TMĐT, MXH và cửa hàng trực tiếp. Dép 3p dễ mang, hợp thời mà còn dễ phối đồ nên các chị em cực kỳ thích chúng, có khi còn mua tận 2 đôi. Ai mà đang mê loại Giày dép 3p này mà chưa biết mua ở đâu uy tín thì tham khảo “Top 5 cửa hàng dép 3p chất lượng nhất cho các nàng” nhé!

 

 

1. TIMAN

 

Timan là thương hiệu giày dép dành cho cả nam và nữ tồn tại trên thị trường gần 10 năm qua. Là cái tên không còn lạ lẫm với phụ nữ trung niên nhờ sự uy tín trong chất lượng sản phẩm. Thiết kế sang trọng với chi tiết đơn giản, lịch sự và nhã nhặn. Nhiều mẫu giày như giày công sở, giày da, dép da, giày thể thao, giày mule da,... đầy đủ để đáp ứng sở thích thời trang của phụ nữ. Chinh phục từ những khách hàng trung niên khó tính nhất.

 

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và được freeship trên toàn quốc như một sự tri ân của Shop Giày Timan cho khách hàng đã lựa chọn tin tưởng và ủng hộ. Giá cả phải chăng lại rất phù hợp với túi tiền mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng nhận xét chất lượng sản phẩm mà họ nhận được từ giày dép của Timan khác xa cái giá họ phải trả, quá rẻ cho một sản phẩm chất lượng. 

 

 

2. ELLY

 

ELLY là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp bao gồm: túi xách; clutch; ví da; kính mắt; giày dép; dây lưng… Các mẫu thiết kế của ELLY rất phù hợp với phong cách của phụ nữ Việt. Điểm nổi bật nhất chính là sự gợi cảm nhưng vô cùng lịch sự, sang trọng.

 

3. MWC

 

MWC là một thương hiệu giày nổi tiếng ở Việt Nam. Mặc dù mới chỉ xuất hiện cách đây hơn 5 năm nhưng hiện nay toàn bộ hệ thống đã lên tới con số 39 cửa hàng tại TP. HCM và các tỉnh Tây Nam Bộ. Hiện nay hệ thống cũng đang tiếp tục mở rộng thêm thị trường, để đông đảo người tiêu dùng có thể biết đến những dòng sản phẩm ấn tượng của mình. Với phong cách mới lạ, độc đáo tiên phong cho xu hướng thời trang mới của giới trẻ bao gồm cả nam và nữ, thương hiệu này ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến và lựa chọn. 

 

4. JUNO

 

Có lẽ đây là một thương hiệu khá quen thuộc với các tín đồ yêu thích giày không chỉ ở Hồ Chí Minh vì hiện tại Juno đã có 49 Shop Bán Giày ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam. Thương hiệu của Juno đã trải dài khắp đất nước mang đến cho chị em phụ nữ những mẫu sản phẩm giày dép thời trang nhất và hiện đại nhất.

 

5. HỒNG HẠNH

 

Thương hiệu giày Hồng Hạnh với hơn 15 năm kinh nghiệm hứa hẹn luôn phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Là thương hiệu có nhiều thâm niên, chuyên cung cấp các sản phẩm cho văn phòng, thanh niên và các sản phẩm uy tín nhất. Với các sản phẩm như: giày tây, giày da, giày cao gót,... đa dạng, mẫu mã đẹp.

Timan mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với tất cả mọi người