Đồng hồ nữ Seiko SUR624P1 có thiết kế vô cùng đài cát và sẽ khiến cho cô nàng rung rinh ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Sản phẩm có mặt số không quá nhiều chi tiết xong lại cực kỳ xinh đẹp và sang trọng. Hơn thế nữa, bộ máy bên trong sản phẩm cũng có sự hoàn thiện cao về mặt kỹ thuật. Cuối cùng phần thiết kế tuy không nhiều nhưng đủ khiến ta xao xuyến.
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ nữ Seiko SUR624P1
● Đồng hồ Seiko nữ Seiko SUR624P1 có vẻ đẹp của sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp và còn có được sự độc đáo trong hình thức thiết kế nên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều cô nàng yêu thích sự quý phái và thiết kế tao nhã. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này.
42297266301_b9b421653b_o.gif      Những mẫu      dong ho vong tay nu      ◀◀◀sang trọng!!!
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm
● Đồng hồ Seiko chính hãng Seiko SUR624P1 Có thiết kế mặt số 0 gồm nhiều chi tiết nhưng mỗi chi tiết khi xuất hiện đều vô cùng đắt giá. Đó là những con số được thay thế bằng những viên pha lê lấp lánh màu trắng và ở lúc 12 giờ thì cần có hai viên pha lê màu tím cực kỳ ấn tượng.
● Đây là chiếc đồng hồ nữ Sử dụng bằng kính được làm từ chất liệu độc quyền của thương hiệu và nó sẽ chống được sự trang sức cũng như không dễ bị vỡ. Chiếc kim chỉ của đồng hồ này cũng được thiết kế vô cùng tinh tế và có sự cách điệu nhẹ nhàng. Mặt số khảm xà cừ để nói lên được đây là một sản phẩm vô cùng sang trọng.
HUFetNG.jpg
Đồng hồ nữ Seiko SUR624P1 có thiết kế nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm
● Đồng hồ nữ Seiko hải triều Seiko SUR624P1 Sử dụng Mùi đeo được làm từ kim loại và chất liệu này sẽ giúp cho sản phẩm trở nên bền đẹp hơn theo thời gian. Bề mặt của dây đeo được phủ lên một lớp màu vàng vì thế mà nó không thể đánh bóng nếu bị trầy xước.
● Đây là một người dân được làm từ kim loại nhưng nó sẽ không gây ra giữa Cầm cành hay nằm để cho lắm bởi những mắt xích của nó được tạo ra với những kích thước không quá lớn.
27428159927_1caac58d27_o.gif    Xem nhanh     https://spiderum.com/bai-dang/Dong-ho-nu-chong-nuoc-5ATM-di-boi-duoc-khong-Cach-phan-biet-6KERvuIPgZxf    ◀◀◀tại đây!!!
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
● Đồng hồ Seiko quartz Seiko SUR624P1 Có bộ máy bên trong hoạt động vô cùng bền bỉ và chính xác bởi nó có cấu tạo đơn giản và từ những thứ đơn giản thì sẽ không bị hư hỏng quá nhiều trong quá trình sử dụng vì vậy Đây chính là ưu điểm của sản phẩm này.
● Bộ máy quartz của Seiko SUR624P1 Nếu bị hư hỏng thì không quá khó để sửa chữa và chi phí không quá đáp nên nhận được sự hưởng ứng rất tích cực của những cô nàng. Ngoài ra sản phẩm còn có thể được thay thế viên pin miễn phí Nếu mua tại Hải Triều.
F1kfysN.jpg
Sản phẩm Seiko SUR624P1 Có bộ máy được thiết kế vô cùng kỹ thuật
Những chức năng đi kèm được trang bị
● Đồng hồ Seiko SUR624P1 Nhận được nhiều lời khen từ khách hàng mới dùng nó không được tích hợp nhiều chức năng bên trong nhưng nó cũng có mức độ gánh nước lên đến 5 ATM.
42297269191_eebba445d4_o.gif      Thông tin đến bạn      TOP 6 hãng đồng hồ nữ giá từ 2 đến 3 triệu bán chạy nhất      ◀◀◀tại đây!!!
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
Thương Hiệu: Seiko
Số Hiệu Sản Phẩm: SUR624P1
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Hardlex Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 35.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 7.2 mm
Niềng: Kim Loại
Dây Đeo: Kim Loại
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
● Đồng hồ Seiko quartz nữ Seiko SUR624P1 Là một trong những sản phẩm có được sự đánh giá cao của khách hàng và nằm trong dầu có mất giá ở tầm trung khoảng 10 triệu.
ABCTIEN - NNNLINH - HYEN