Với mức giá chưa đến 2 triệu, đồng hồ Casio LTP-1335D-7AVDF dành cho nữ là một trong những mẫu đồng hồ sang trọng nhất của thương hiệu Casio. Có rất nhiều mẫu đồng hồ và phân khúc giá khác cho khách hàng lựa chọn, nhưng rất khó để tìm được một chiếc đồng hồ ưng ý vừa về chức năng vừa có tính thẩm mỹ như đồng hồ nữ Casio LTP-1335D-7AVDF.

Đồng hồ nữ Casio LTP-1335D-7AVDF và những cải tiến tuyệt vời

● Thông tin chi tiết về đồng hồ các bạn đọc bài viết này để nắm rõ nhé!

http://farm1.staticflickr.com/885/42250582572_0e97e27a05_o.gif      Giải đáp      Phụ nữ nên đeo đồng hồ như thế nào đẹp? Tay phải hay trái     ◀◀◀thu hút tài lộc!!!

Đôi nét về mặt số sản phẩm

● Mặt số và dây đeo được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp mắt. Kim đồng hồ được làm bằng kim loại, phủ màu bạc sang trọng. Nó được thiết kế cho phụ nữ, những người muốn có một chiếc đồng hồ thanh lịch mà không có quá nhiều chi tiết.

● Tùy thuộc vào sự mix and match trang phục của bạn, nó có thể tạo ra những phong cách khác nhau cho trang phục. Màu sắc giúp bạn dễ dàng phối với các trang phục khác để đi chơi, đi làm, dự tiệc.

● Kiểu dáng truyền thống của mặt số tròn mang đến vẻ đẹp giản dị mà nhiều người đã quen thuộc. Kim đồng hồ được phủ lớp sơn phát quang màu trắng, các vạch số nổi rõ trên nền trắng.

● Kính cứng là một lựa chọn tốt của hãng trong phân khúc giá rẻ. Nó có nhiều thuộc tính tuyệt vời, bao gồm khả năng chống xước, khả năng chịu lực ổn định và có thể đánh bóng trở lại vẻ sáng bóng ban đầu.

● Ở vị trí 3 giờ là nơi đặt các chức năng ngày và thứ. Chúng không quá rõ ràng, nhưng giúp khách hàng quản lý thời gian và công việc của họ. Và cuối cùng: Đồng hồ nữ Casio LTP-1335D-7AVDF có mặt số bằng kính trong suốt.

https://i.imgur.com/KFLUekT.jpg

Cận cảnh chiếc đồng hồ nữ Casio LTP-1335D-7AVDF

Đôi nét về dây đeo sản phẩm

● Dây đeo của đồng hồ được làm bằng thép không gỉ. Chất liệu này có khả năng chống gỉ và bong tróc rất tốt, tốt cho những người có làn da nhạy cảm.

● Dây đeo bằng kim loại sẽ không bị mốc và giữ mùi cơ thể trong quá trình tập luyện vì nó có khả năng chống thấm nước và nhanh khô. Sự thoải mái cho làn da này đảm bảo rằng khách hàng sẽ không còn lo lắng về những vấn đề này nữa.

● Chất liệu dây này cũng có thể có thể xử lý tốt các va chạm thông thường, không làm biến dạng bề mặt dây đeo.

http://farm1.staticflickr.com/957/41395669285_e2b75b8479_o.gif      Hướng dẫn      cách đeo đồng hồ nữ     ◀◀◀phù hợp với cổ tay!!!

Đôi nét về bộ máy sản phẩm

● Đồng hồ có nhiều kiểu chuyển động khác nhau. Một số loại phổ biến là thạch anh, tự động và kỹ thuật số.

● Pin hoạt động tốt mà không bị thay đổi cấu trúc khi được cấp nguồn đầy đủ. Chị em sẽ không mất nhiều thời gian để tìm hiểu và ghi nhớ cách hoạt động của pin vì nó rất đơn giản.

● Không một loại máy nào có thể so sánh với độ chính xác của đồng hồ Quartz. Khi vận hành hoặc sửa chữa đồng hồ, sự khác biệt về sai số hầu như không thể nhận thấy.

https://i.imgur.com/K1gWFwh.jpg

Bộ máy của chiếc đồng hồ nữ Casio LTP-1335D-7AVDF

http://farm1.staticflickr.com/877/41395670065_4bebea3f0e_o.gif     Những mẫu      đồng hồ nữ màu trắng     ◀◀◀sành điệu hiện nay!!!

Thông số của sản phẩm

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: LTP-1335D-7AVDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 30mm
Bề Dày Mặt Số: 8.9 mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Giá và chính sách bảo hành khi mua hàng

● Casio LTP-1335D-7AVDF có đầy đủ các tố chất của một sản phẩm tốt: thời trang, đẹp mắt, công năng tuyệt vời. Bạn không cần cân nhắc khi mua nó. Khách hàng có thể chắc chắn về chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm, vì nó được bảo hành 1 năm.

ABCTIEN - NNNLINH-HYEN