Đồng hồ Seiko SRPD57K1 mang sắc thái của sự trưởng thành và có màu sắc đỉnh đạc. Chiếc đồng hồ Seiko nam này sở hữu dây đeo chắc chắn và mặt số mà đen vô cùng ấn tượng. Mức độ kháng nước của phiên bản cũng vô cùng hoàn hảo vì nó nằm trong dòng Seiko 5. Chiếc đồng hồ còn tăng thêm giá trị nhờ được trang bị bộ máy Seiko 4R.

Đồng hồ Seiko SRPD57K1 thiết kế cơ bản

Đồng hồ Seiko SRPD57K1 có màu sắc bình ổn và trầm tính nhưng cũng dễ dàng phối hợp trang phục. Thương hiệu giúp chàng trai có được vẻ ngoài lịch lãm và đỉnh đạc. Chiếc đồng hồ Seiko chính hãng sở hữu màu sắc trung tính, dây đeo cứng cáp cùng một bộ máy hoạt động vô cùng ổn định.

Mặt số đồng hồ Seiko SRPD57K1 đen dạ quang

Sản phẩm Seiko SRPD57K1 có mặt số hình tròn kích thước lớn về cả đường kính lẫn bề dày. Với thiết kế này, anh chàng khi đeo lên sẽ có cảm giác đầm tay và đặc biệt là mang đến cho người đeo nét đẹp nam tính. Phiên bản có ký hiệu S5 chính là thông báo cho chúng ta biết nó thuộc dòng sản phẩm đỉnh cao nhất của mang tên Seiko 5.

Seiko SRPD57K1 có thiết kế đẳng cấp với viền băm không xoay nhưng vẫn tạo cảm giác thú vị. Viền được mô phỏng như chiếc đồng hộ lặn khi khắc số lẫn ký tự. Màu đen ở nền đã phần nào làm nổi bật những chi tiết màu trắng trên mặt số.

27428151537_da0fce623e_o.gif Xem thêm: cách tắt báo thức đồng hồ điện tử 4 nút

b1LnOg0.jpg

 

Seiko SRPD57K1 có mặt số che chắn bởi kính hardlex


Đồng hồ Seiko SRPD57K1 dây kim loại oyster

Đồng hồ Seiko SRPD57K1 được trang bị để cố định trên tay người đeo bằng một bộ dây kim loại. Đồng thời bộ dây còn có kết cấu chắc chắn và màu sắc cơ bản màu trắc bạc. Phiên bản cho chủ nhân sự chủ động trong việc phối trang phục và giúp chúng ta cảm thấy chắc tay khi đeo.

Dây đeo Seiko SRPD57K1 có màu trắng bạc tự nhiên vì nó làm từ thép không gỉ. Loại thép này có màu sắc sang trọng và quan trọng là không bị ăn mòn. Nét đẹp của sản phẩm còn được tô điểm thêm bằng khóa bấm tiện lợi trên dây đeo.

Đồng hồ Seiko SRPD57K1 dùng máy cơ in house

Seiko SRPD57K1 có máy cơ được sản xuất bởi chính thương hiệu. Sản phẩm cho phép người dùng luôn cảm thấy an tâm hơn nhờ vào khả năng chạy chính xác và hạn chế thấp nhất sự sai số. Phiên bản có sai số thấp nên không cần điều chỉnh thường xuyên.

Đồng hồ Seiko automatic Seiko SRPD57K1 được tin tưởng lựa chọn bởi nhiều lý do mà trong đó lý do đáng được quan tâm nhất là bộ máy in house. Bộ máy này giúp cho anh chàng cảm thấy giá trị mình được nâng cao với những lời khen ngợi có cánh của người xung quanh.

27428151537_da0fce623e_o.gif Tham khảo: Giá giá thay pin đồng hồ Casio bao nhiêu, ở đâu, lưu ý gì?

EZmK2VP.jpg

 

Seiko SRPD57K1 có máy cơ tự lắp đặt nên vô cùng chất lượng


Đồng hồ Seiko SRPD57K1 tích hợp nhiều chức năng

Trên chiếc đồng hồ Seiko 5 nhật bản này bạn sẽ được sử dụng với nhiều chức năng đi kèm. Đầu tiên chúng ta có thể trải nghiệm khả năng dạ quang của sản phẩm. Tiếp theo là khả năng hiển thị lịch rõ ràng và không thể quên mức độ kháng nước 10 ATM.

Thông số kỹ thuật của đồng hồ Seiko SRPD57K1

Thương Hiệu: Seiko
Số Hiệu Sản Phẩm: SRPD57K1
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Hardlex Crystal (Kính Cứng)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 42.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 13.4 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 10 ATM
Chức năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ – Lên Dây Cót – Power Reserve – Dạ Quang

27428151537_da0fce623e_o.gif Tìm hiểu thêm: https://note.com/andreahaynes/n/nc043982327a6

Mua đồng hồ Seiko SRPD57K1 tại Hải Triều với giá hấp dẫn

Đồng hồ Seiko chronograph Seiko SRPD57K1 được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng nên mua đi bán lại vẫn có giá. Với mức giá khoảng 7 triệu bạn đã có thể sở hữu phiên bản chất lừ này.

ABCTIEN - VTHe - NPTHUONG


#đồng hồ Seiko nam
#đồng hồ Seiko automatic
#đồng hồ Seiko chính hãng
#đồng hồ Seiko 5 nhật bản
#đồng hồ Seiko chronograph