Thương hiệu Casio với mức giá bình ổn và thường xuyên cho ra đời những mẫu đồng hồ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Với sản phẩm lần này là chiếc đồng hồ nữ Casio SHE-3047SG-7AUDR mang trên mình vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Hẳn sẽ rất phù hợp với nhiều chị em phụ nữ.
 
Tổng quan về chiếc đồng hồ nữ Casio SHE-3047SG-7AUDR
 
● Nhìn tổng thể thì chiếc đồng hồ nữ Casio SHE-3047SG-7AUDR mang vẻ đẹp của sự trưởng thành. Nhưng không vì thế mà sản phẩm trở nên cứng nhắc, nét dịu dàng và sang trọng được thể hiện qua bộ phận mặt số với những điểm nổi bật được sắp xếp hết sức tinh tế.
 
● Dây đeo lướt qua trông có vẻ đơn giản nhưng nhìn kỹ hơn một chút ta sẽ thấy nhãn hàng đã rất đầu tư về mặc chất xám để cho ra một tổng thể hoàn hảo như vậy.
 
 
Điểm nhấn tinh tế của bộ phận mặt số
 
● Viền kim loại mang sắc hồng của sản phẩm như một rào cản chắc chắn tạo vách ngăn rõ ràng cho bộ phận mặt số của chiếc đồng hồ nữ Casio SHE-3047SG-7AUDR.
 
● Mặt số của chiếc đồng hồ được thiết kế kỳ công khi kết hợp các điểm nhấn nổi bật như: vạch số thanh mảnh nổi bật trên nền số được thiết kế cách điệu với các đường vân lạ mắt. Kết hợp cùng mặt kính cứng nên độ sắc nét của từng chi tiết trên bộ phận mặt số được thể hiện rất rõ.
 
● Chức năng lịch ngày, lịch thứ, đồng hồ 24 giờ cũng được sắp xếp gọn gàng ở những vị trí phù hợp, và mỗi chức năng sẽ được thiết kế tương ứng với điểm nổi bật khác nhau tạo nên sự sinh động cho tổng thể bộ phận mặt số.
 
eYJwieV.jpg
 
Toàn bộ tổng thể của chiếc đồng hồ nữ Casio SHE-3047SG-7AUDR
 
Vài nét về dây đeo kim loại của đồng hồ
 
● Dây đeo được mạ bạc sáng bóng, có khả năng chống gỉ sét, chống thấm nước và luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
 
● Được thiết kế các mắc xích nhỏ gọn liên kết chắc chắn với nhau, sự kết hợp này giúp cho việc chỉnh sửa kích cỡ sẽ trở nên dễ dàng hơn.
 
● Mặc dù là chất liệu kim loại nhưng dây đeo khá nhẹ và êm tay. Không gây ra tình trạng ám mùi cơ thể hay kích ứng cho da trong quá trình vận động, hoặc sinh hoạt ngoài trời.
 
41395682735_e175479efd_o.gif    Những mẫu      đồng hồ nữ giá rẻ dưới 100k      ◀◀◀bạn nên chọn!!!
 
Một số thông tin về đặc điểm bên trong của bộ máy
 
● Hầu hết phần lớn các sản phẩm đến từ thương hiệu Casio đều trang bị cho mình bộ máy Quartz gọn nhẹ. Bởi nhiều ưu điểm nổi bật của dòng máy pin đã góp phần làm cho nó ngày càng được triển khai rộng rãi hơn.
 
● Máy pin được biết đến với những ưu điểm nổi trội như: giá thành thấp, độ chính xác cao, sai số thấp, tính phổ biến rộng rãi và việc hư hỏng cũng sẽ được sửa chữa hay thay mới một cách thuận tiện và nhanh gọn.
 
● Được lắp đặt khả năng chống nước lên đến 5 ATM nên việc tiếp xúc với các mực nước như: rửa tay, tắm, đi mưa sẽ không còn là vấn đề đáng quan ngại.
 
tjuVqto.jpg
 
Vẻ đẹp cận cảnh của chiếc đồng hồ nữ Casio SHE-3047SG-7AUDR
 
Thông số kỹ thuật
 
42297269191_eebba445d4_o.gif    Giải đáp      Nữ nên đeo đồng hồ dây da hay kim loại đẹp và bền nhất?      ◀◀◀tại đây!!!
 
Thương Hiệu: Casio
 
Số Hiệu Sản Phẩm: SHE-3047SG-7AUDR
 
Xuất Xứ: Nhật Bản
 
Giới Tính: Nữ
 
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
 
Máy: Quartz (Pin)
 
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
 
Bảo Hành Tại Hải Triều:
 
Đường Kính Mặt Số: 35.3mm
 
Bề Dày Mặt Số: 11.2 mm
 
Niềng:
 
Dây Đeo:
 
Màu Mặt Số: Trắng
 
Chống Nước: 5 ATM
 
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ – Đồng hồ 24h
 
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
Giá bán và bảo hành
 
● Mức giá chưa đến 5.000.000 VNĐ nhưng hội tụ đầy đủ các chức năng cần thiết cũng như hình dáng mẫu mã hiện đại, sang trọng thì các chị em không nên bỏ qua.
 
● Sản phẩm được bảo hành quốc tế 1 năm.
 
THITIEN - NNNLINH - VTHe - HYEN