CASIO EFV-540D-1A9VUDF là dòng đồng hồ đeo tay mang phong cách thể thao khá được phái mạnh yêu thích. CASIO EFV-540D-1A9VUDF lọt vào mắt xanh của các quý ông với thiết kế mang phong cách hài hòa, cổ điển nhưng không kém phần thời trang và sang trọng. Dây đeo màu bạc làm nổi bật mặt số đen khuôn tròn kiểu cách làm tăng tính thời trang cho thiết kế. Kích thước đồng hồ phù hợp với nhiều kích cỡ tay nam giới, mặt số bảng to đem lại sự mạnh mẽ khi đeo.
ĐỒNG HỒ NAM CASIO EFV-540D-1A9VUDF_ PHÔ DIỄN NÉT ĐẸP NAM TÍNH
Tại Việt Nam Casio hầu như được mọi người biết đến và tin tưởng sử dụng. Vậy Casio từ đâu đến? Casio là thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản được thành lập bởi kỹ sư công nghệ Tadao Kashio vào năm 1946. Năm 1976, chiếc đồng hồ đeo tay Casiotron đầu tiên ra đời, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu đồng hồ ra toàn thế giới.
Thiết kế dây đeo CASIO EFV-540D-1A9VUDF
Dây đeo của đồng hồ CASIO EFV-540D-1A9VUDF được thiết kế bằng chất liệu dây kim loại có tuổi thọ cao. Dây được phủ bạc đánh bóng cực kỳ bắt mắt và thời trang. Dây đeo cực kỳ chắc tay và kim loại khá mát tạo sự thông thoáng cho da.
 
X1lKnFC.jpg
Dây mang phong cách khá cổ điển vừa vặn phô ra những đường nét mạnh mẽ trên tay phái mạnh
Thiết kế mặt số đồng hồ CASIO EFV-540D-1A9VUDF
Mặt số mẫu đồng hồ Casio EFV-540D-1A9VUDF thuộc dòng Edifice đặc trưng với kiểu thiết kế đồng hồ 6 kim chức năng Chronograph đại diện cho phái mạnh với phong cách thể thao, các chi tiết vạch số tạo hình dày dặn phô diễn ra vẻ ngoài nam tính.
KO673rF.jpg
Mặt số mang phong cách thể thao cực kỳ đẹp mắt và hài hòa
Thiết kế vỏ ngoài
Đồng hồ CASIO EFV-540D-1A9VUDF có lớp vỏ ngoài được thiết kế bằng chất liệu kim loại cứng với khả năng bảo vệ bộ máy bên trong cực kỳ tốt.
Mặt kính được thiết kế bằng kính cứng hạn chế va đập và trầy xước tốt. Tuy nhiên, vẫn nên hạn chế va đập nhiều nhất có thể để bảo vệ tốt các chức năng bên trong.
Thiết kế bộ máy
Các dòng máy của casio có bộ máy tương đối đơn giản và dễ sử dụng, đồng hồ CASIO EFV-540D-1A9VUDF cũng không ngoại lệ với thiết kế bộ máy chạy bằng năng lượng pin. Các chi tiết máy cũng cực kỳ dễ thay đổi, sửa chữa ở bất kỳ nơi nào.
 
 
Các tính năng của đồng hồ
Chống nước là tính năng bắt buộc phải ở mỗi hãng đồng hồ. Tùy vào loại mà có những mức độ chống nước khác nhau. Đồng hồ CASIO EFV-540D-1A9VUDF  cũng không ngoại lệ khi có khả năng chống nước khá tốt lên đến 10ATM. Là cấp độ chống nước thứ ba trong bảy cấp độ chống nước ở đồng hồ từ thấp đến cao.
Ngoài ra, đồng hồ CASIO EFV-540D-1A9VUDF còn có tính năng xem Lịch Ngày – Đồng Hồ 24 Giờ – Chronograph. 
Thông số kỹ thuật
Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: EFV-540D-1A9VUDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 43.8 mm
Bề Dày Mặt Số: 12.1 mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Đồng Hồ 24 Giờ – Chronograph
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
42297269191_eebba445d4_o.gif Tìm hiểu thêm: thay mặt đồng hồ Casio
 
Giá bán đồng hồ CASIO EFV-540D-1A9VUDF
Hiện tại Hải Triều đang mở bán sản phẩm đồng hồ CASIO EFV-540D-1A9VUDF với giá chỉ hơn 3 triệu đồng. So giá cả với chất lượng, tính năng mà đồng hồ mang lại chúng ta hoàn toàn có thể thấy vô cùng xứng đáng.
Chính sách bảo hành
Với những sản phẩm được bày bán chính sách bảo hành ở Hải Triều cực kỳ rõ ràng cho từng dòng sản phẩm nên khách hàng yên tâm về quyền lợi của mình. Riêng đồng hồ CASIO EFV-540D-1A9VUDF có thẻ bảo hành quốc tế 1 năm và giấy tờ đầy đủ kèm theo khi bạn mua chúng tại đồng hồ Hải Triều.
Thông tin liên hệ
Bạn có thể liên hệ Đồng hồ Hải Triều với 1 hình thức là đến trực tiếp các showroom hoặc online trên trang web của đồng hồ Hải Triều. Tại Hải Triều khách hàng luôn được yên tâm về đảm bảo chất lượng quyền lợi được hưởng và chính sách chăm sóc khách hàng.
 
L.Quyên - VTHe