Thế mạnh của sản phẩm máy bơm nước nóng bơm nhiệt heat pump là gì?

Máy bơm nước nóng heat pump hay còn được biết tới mang tên gọi là máy nước nóng bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước hot được quảng cáo gần như trong những năm mới đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Aưu thế của bơm nhiệt heat pump là gì? Trong bài viết bên dưới, Ecomax sẽ giúp Các bạn trả lời câu hỏi này.

điểm tốt của máy bơm nước hot heat pump là tiết kiệm năng lượng

điểm cộng của máy bơm nước nóng heat pump là tiết kiệm năng lượng

Máy bơm nhiệt dùng chất chuyển vận nhiệt trung gian chính là tác nhân chính để chuyên chở nhiệt lượng giữa nước và ko khí . Biên độ ngả nghiêng nhiệt của chất naft rất lớn lúc chúng ta ảnh hưởng lên nó lực nén hoặc giãn.

giai đoạn nén để khiến nâng cao nhiệt độ tiêu chí tốn một phần nhỏ điện năng. Ngoài ra, nó cho hiệu quả rất lớn, tương ứng có khả năng khiến cho nóng của sản phẩm bình hot lạnh thường ngày.

Máy bơm nhiệt an toàn tuyệt đối và thân thiện mang môi trường

Máy bơm nhiệt an toàn tuyệt đối và thân thiện có môi trường

điểm tốt của máy nước nóng bơm nhiệt là không dùng điện để đun nước trực tiếp giống như bình nóng lạnh. Bởi thế, nó giảm thiểu được trạng thái giật điện và cháy nổ do chập điện gây ra.

Ở phần đầu ra của nước hot cũng được bổ sung một van pha (trộn) có nhiệm vụ bảo đảm nhiệt độ nước hot luôn đạt tiêu chuẩn (khoảng 55 – 60 độ C). Điều này giúp các gia đình với trẻ nhỏ hoàn toàn an tâm nếu như ko may trẻ sơ sẩy mở van nước cũng ko bị bỏng. Đây chính là 1 ưu điểm thu hút của máy bơm nhiệt heat pump mà các cái trang bị khác ko với.

ngoài ra, máy bơm nhiệt còn có thêm một điểm hay nữa là không tạo ra khi thải độc hại CO2 và NOx… như các vật dụng nước nóng dùng than đá, dầu và khí gas. Do đó, nó không gây ô nhiễm môi trường nên góp phần vào sự phát triển bền xanh bền vững.

Hoạt động của máy bơm nước hot heat pump ổn định và dẻo dai

điểm cộng của máy bơm nhiệt heat pump là phối hợp sở hữu bồn bảo ôn có công dụng bảo quản nước nóng tối đa 3 ngày. Bồn bảo ôn có tác dụng giúp bơm nhiệt chẳng phải hoạt động phổ quát lần mỗi khi những gia đình sở hữu nhu cầu cần tới nước hot.

từ đấy giúp tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ của máy bơm nhiệt. Tuy nhiên, vì ưu thế của trang bị này là không dùng điện trực tiếp để đun nước nên hạn chế được công đoạn sinh nhiệt thừa gây ra trạng thái hot máy.

sở hữu những thông tin trên đây, chúng tôi tin rằng Anh chị em đã hiểu rõ hơn về đồ vật máy bơm nước hot heat pump. Ecomax cam kết mang đến cho quý quý khách những sản phẩm chất lượng cao có giá thành cạnh tranh nhất. Nếu như bạn với nhu cầu tìm và lắp đặt sản phẩm này, hãy liên hệ trực tiếp sở hữu Ecomax để được tương trợ kịp thời.