Bắt mắt với kiểu dáng mỏng và thiết kế thời trang theo phong cách tinh tế - đơn giản – nam tính, mẫu đồng hồ Citizen BI5010-59E thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho một người đàn ông. Ngay bây giờ, hãy cùng theo dõi những đánh giá & thông tin về mẫu đồng hồ này.

Cận Cảnh Đồng Hồ Thời Trang Citizen BI5010-59E
 
● Citizen là một thương hiệu đến từ Nhật Bản với công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng. Citizen BI5010-59E chính là chiếc đồng hồ thích hợp dành cho những quý ông, doanh nhân đang muốn tìm cho mình một món phụ kiện dành cho những sự kiện quan trọng và buổi tiệc cùng bạn bè.
 
 
w9EUy5z.jpg
 
● Đồng hồ Citizen BI5010-59E xuất hiện trong kiểu dáng thanh lịch với kích thước đường kính mặt số 39 mm và độ dày chỉ có 8 mm, thích hợp cho tất cả các loại cổ tay của nam giới và tiện lợi cho việc hoạt động của cổ tay.

Mẫu đồng hồ Citizen BI5010-59E
 
● Song song với thiết kế nhẹ nhàng gọn gàng, mẫu đồng hồ này còn chinh phục người dùng ở thiết kế chỉ bao gồm hai màu chủ đạo và đen và xám bạc, đơn giản nhưng tinh tế và đậm chất nam tính để dành riêng cho quý ông.
 
● Bố cục dành cho hiển thị thời gian trên mặt số của đồng hồ Citizen BI5010-59E cũng được tinh giản tối đa với việc lược bỏ thước đo từng phút và chỉ giữ lại các mốc giờ có dạng thanh.
 
● Nổi bật trên nền đen của mặt số chính là ba kim trung tâm hiển thị Giờ - Phút – Giây,  bốn mốc thời gian ở vị trí 12 giờ - 3 giờ - 6 giờ - 9 giờ màu xám bạc. Có một chút đột phá là cửa sổ hiển thị Lịch ngày được đặt ở vị trí 6 giờ thay vì 3 giờ như truyền thống.
 
27428155657_8e8a339475_o.gif CÁCH RESET https://datacenterhub.org/projects/donghogshock ĐỒNG HỒ G-SHOCK
 
Đánh giá đồng hồ Citizen BI5010-59E
 
► Thương hiệu: đồng hồ Citizen BI5010-59E đến từ nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Nhật Bản Citizen và có được sự danh giá và uy tín của tên tuổi Citizen giúp người dùng có thể tự tin hơn hẳn.
 
►Đừng bỏ lỡ đồng hồ nữ đẹp giá rẻ tại: Những Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Giá Rẻ TPHCM Đáng Chú Ý Nhất 2015
 
► Chất lượng: ngoài việc sử dụng thép không gỉ làm vỏ và dây, bộ máy được sản xuất tại Nhật Bản, Citizen luôn áp dụng những tiêu chuẩn dành cho sản phẩm Nhật Bản lên mỗi chiếc đồng hồ của mình để chúng luôn bền đẹp thật dài lâu.
 
► Thiết kế: đồng hồ Citizen BI5010-59E truyền tải cảm hứng về sự nam tính qua những màu sắc và thiết kế đơn giản, thêm vào đó, đồng hồ còn có núm điều chỉnh dẹp, thiết kế tròn và mảnh giúp cổ tay nhẹ nhàng và không bị vướng víu.
 
► Giá bán: mặc dù đồng hồ Citizen BI5010-59E có thương hiệu citizen và chất lượng – hậu mãi luôn được đảm bảo nhưng giá bán của đồng hồ chỉ dừng lại ở tầm trung.
 
Bạn có thể đến Hải Triều để mua đồng hồ Citizen BI5010-59E chỉ với giá 3.000.000 đồng và được tặng ngay chế độ Bảo Hành 5 Năm + dịch vụ trước và sau bán hang cực ĐÃ chỉ có ở Hải Triều.
 
aJgZcAe.jpg

Đối tượng sử dụng đồng hồ Citizen BI5010-59E
 
Đồng hồ Citizen BI5010-59E có thể phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng nào kể cả chị em phụ nữ hiện đại (vì kích thước của nó không quá to – phù hợp với chuẩn đồng hồ mặt to dành cho nữ hiện nay).
 
► Với khả năng chống nước 5 ATM và chức năng Lịch ngày, chiếc đồng hồ nam Citizen BI5010-59E thích hợp cho chế độ sử dụng phổ thông như làm việc, học hành, dạo phố, chơi thể thao nhẹ (chạy bộ, đánh cầu lông, bóng bàn,…).
 
Để sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Citizen BI5010-59E chính hãng hãy đến ngay cửa hàng Đồng hồ Hải Triều gần nhất và website donghohaitrieu.com để xem thêm chi tiết.
 
 
NTMANH - HVLNGUYEN