Thiết kế chính là phần thanh lịch và bắt mắt bởi chính sự sang trọng mà chiếc đồng hồ này có thể mang lại. Hãy cùng với Hải Triều để bạn có thể tìm hiểu về chiếc đồng hồ này nhé.

Đồng hồ CASIO MTP-1302D-7A2VDF nam, chính hãng

http://farm1.staticflickr.com/878/42297272921_632f05ea0d_o.gif    Địa chỉ      shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM       ◀◀◀bạn nên biết!!!

Mặt số của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1302D-7A2VDF

Casio MTP-1302D-7A2VDF này sẽ có thể không phải chính là chiếc đồng hồ quá là  phức tạp nhất hiện có, nhưng nó có thể cung cấp cho bạn gần như là mọi thứ bạn cần để có trải nghiệm xem thời gian theo một cách liền mạch.

๛ Mặt tròn của nó được thiết kế với phần của sự  bọc trong gờ thép không gỉ 316L chắc chắn, có thể chống ăn mòn, gợi nhớ  cho bạn đến với  những chiếc khiên của các chiến binh ở thời xưa. Vòng bezel này  không chỉ có  với tác dụng để có thể bảo vệ mặt đồng hồ mà còn có thể  làm  cho thiết kế này có thể nổi bật độ chi tiết và những  độ rõ nét của màn hình có thể hiển thị thời gian. Mặt đồng hồ này lại còn  được bao phủ bởi chính thiết kế của một tinh thể khoáng vô cùng bền không chỉ chống vỡ mà còn có thể được đánh bóng để có thể  duy trì vẻ ngoài của sự nguyên sơ.

๛ Màn hình hiển thị có với chi tiết chính là phần  kim của chiếc đồng hồ này lại  rất là  dễ đọc chính là  nhờ vào các điểm đánh dấu giờ vô cùng đa dạng, bao gồm chính là  tám chỉ số giờ đơn và bốn chỉ số giờ kép. Các điểm đánh dấu chính là phần của phút chạy từ 00 đến 55, giúp bạn có thể vô cùng  dễ dàng cho bạn có thể theo dõi thời gian một cách vô cùng chính xác.

๛ Các vạch chỉ giờ này được thiết kế với phần kiểu dáng rất là  thanh mảnh, được làm bằng chính là phần của  kim loại sáng bóng và thiết kế với phần của sụ  mạ vàng sang trọng. Kim giờ và kim phút thanh mảnh có thiết kế với hình dạng giống bút chì, được tô điểm bằng chính là  màu vàng hồng và thiết kế của lớp phủ phát quang có với màu trắng để có thể hiển thị trong với phần của điều kiện ánh sáng yếu.

๛ Trong khi chính những chiếc đồng hồ nam sẽ thường có xu hướng to hơn thì Casio MTP-1302D-7A2VDF lại chỉ có với thiết kế của đường kính 38mm nhỏ gọn và độ dày 9mm, mang lại vẻ tinh tế, sang trọng.

https://cdn3.dhht.vn/wp-content/uploads/2017/11/casio-mtp-1302d-7a2vdf-nam-quartz-pin-day-kim-loai-7.jpg
Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1302D-7A2VDF

Dây đeo của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1302D-7A2VDF

http://farm1.staticflickr.com/952/27428151537_da0fce623e_o.gif       Thông tin đến bạn       9 mẹo đeo đồng hồ nữ đúng cách, đẹp, sang trọng nhất       ◀◀◀xem ngay!!!

๛ Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình về  một chiếc đồng hồ kim loại đẹp mắt, chắc chắn bạn sẽ không thể mà có thể bỏ qua phiên bản Casio MTP-1302D-7A2VDF với bộ dây kim loại thép 316L này có thể đầy chắc chắn và  sự bền bỉ. Với thiết kế khá là  đơn giản nhưng lại không kém đi chính là phần ấn tượng, dây Oyster này chỉ bao gồm 3 dải mắt xích làm cho chính phần thân dây này có thể trở nên đặc biệt và  chính là sự thu hút ánh nhìn.

๛ Không chỉ có thể làm cho chính chiếc đồng hồ này có thể trở nên vô cùng thời trang và sang trọng, chính thiết kế của  bộ dây kim loại này lại còn có chính là độ bền cao và khả năng chống xỉn màu, đảm bảo sẽ có thể giúp bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách vô cùng dễ dàng.

https://cdn3.dhht.vn/wp-content/uploads/2017/11/casio-mtp-1302d-7a2vdf-nam-quartz-pin-day-kim-loai-5.jpg
Dây đeo vô cùng chắc chắn của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1302D-7A2VDF

Bộ máy của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1302D-7A2VDF

๛ Bộ máy chính là trái tim của mỗi chiếc đồng hồ và Casio MTP-1302D-7A2VDF không phải là ngoại lệ. Với sự bùng nổ của chính  các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản, đây sẽ chính là một ví dụ vô cùng tiêu biểu cho chính thiết kế có với độ bền và chất lượng của các bộ máy này.

๛ Được trang bị cho mình với một bộ máy quartz, Casio MTP-1302D-7A2VDF sử dụng với phần của tinh thể thạch anh để chống sốc, với thiết kế với cấu tạo đơn giản giúp nó hoạt động một cách vô cùng hiệu quả và không quá  đi những phức tạp như các máy cơ.

๛ Một trong những điểm vô cùng thu hút người dùng đó chính là bộ máy quartz này có thể  kết hợp với chính là những viên pin cúc áo SR626SW, cho phép bạn có thể hoạt động lên tới 3 năm trước khi mà bạn  cần có thể thay thế. Điều này còn có thể mang lại cho người dùng một trong chính là sự an tâm tuyệt đối, không phải lo lắng về việc thay pin quá là thường xuyên.

Tính năng của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1302D-7A2VDF

๛ Mặc dù với thiết kế có với vẻ ngoài của đồng hồ Casio MTP-1302D-7A2VDF đầy sang trọng, nhưng với thiết kế với phần  bên trong nó còn được trang bị chính với nhiều tính năng vô cùng ấn tượng. Với khả năng chống nước này có thể lên tới 5ATM, chiếc đồng hồ này còn có thể vô cùng dễ dàng để bạn có thể đối phó với các hoạt động hàng ngày như rửa tay, nấu ăn, hay tắm hay đi mưa mà không cần phải quá là  lo lắng về việc hỏng hóc.

Giá của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1302D-7A2VDF

๛ Chỉ hơn 1 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ  hiện đại vô cùng bắt mắt và ấn tượng nhất chính là phong cách mà thiết kế này mang lại .

http://farm1.staticflickr.com/978/27428152257_e452445db5_o.gif        Xem nhanh       https://infogram.com/co-tay-nu-14cm-deo-dong-ho-size-bao-nhieu-day-da-hay-thep-1hxr4zxn7xx8o6y       ◀◀◀tại đây!!!

Thông số kỹ thuật

๛ Thương Hiệu: Casio

๛ Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-1302D-7A2VDF

๛ Xuất Xứ: Nhật Bản

๛ Giới Tính: Nam

๛ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

๛ Máy: Quartz (Pin)

๛ Đường Kính Mặt Số: 38.5mm

๛ Bề Dày Mặt Số: 9.2 mm

๛ Niềng:

๛ Dây Đeo:

๛ Màu Mặt Số: Trắng

๛ Chống Nước: 5 ATM

๛ Chức Năng: Lịch Ngày

๛ Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Thông tin bảo hành

๛ Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

๛ Bảo Hành Tại Hải Triều:

Đánh giá của chiếc đồng hồ CASIO MTP-1302D-7A2VDF

๛ Được đánh giá và thiết kế vô cùng bắt mắt mang đến cho bạn với phần thiết kế vô cùng ấn tượng. Nhanh tay đến với Hải Triều để bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ này nhé.

PMPPHAT - NNNLINH