Với thiết kế tương đối đơn giản nhưng giá trị và đẳng cấp thì không một mẫu đồng hồ nào trên thị trường hiện nay có thể vượt mặt được Doxa D139RWH. Chính nhờ vậy mà sức hút từ thương hiệu Doxa mang đến ngày càng mạnh mẽ, lan rộng ra toàn thế giới vốn đã và đang cạnh tranh rất khốc liệt.

Thiết Kế Đồng Hồ Doxa D139RWH Tôn Vinh Giá Trị Và Đẳng Cấp

http://farm1.staticflickr.com/952/42297266301_b9b421653b_o.gif      Xem thêm      https://baoxaydung.com.vn/tim-hieu-ve-trang-suc-bac-925-330692.html     ◀◀◀tại đây!!!

Doxa là một trong những hãng đồng hồ được biết đến với thiết kế sang trọng, mức giá cao với những phiên bản cực kỳ đặc biệt và là phụ kiện mà cánh mày râu nào cũng mong muốn được sở hữu. Không chỉ với thiết kế có được thiện cảm của người đeo mà chất liệu tạo nên chiếc đồng hồ luôn là yếu tố mà không có bất kỳ hãng nào có được những điểm tạo nên thương hiệu như thế. Với chiếc Doxa D139RWH với dây đeo da lại càng mang đến sức hút lớn hơn rất nhiều. 

https://i.imgur.com/zhpIOK6.jpg

Trên tay phiên bản đồng hồ Doxa D139RWH

http://farm1.staticflickr.com/958/27428159927_1caac58d27_o.gif       Tham khảo thông tin      có bầu có nên đeo dây chuyền không      ◀◀◀tại đây!!!

▶▶ Và nhờ một đặc điểm không thể thiếu nằm làm nên giá trị này chính là số lượng có hạn trong mỗi phiên bản thiết kế, trong đó có chiếc đồng hồ Doxa D139RWH.

▶▶ Đây là thông tin buồn cho nhiều tín đồ thời trang đồng hồ thế giới bởi cơ hội sở hữu đồng hồ Doxa D139RWH thu hẹp lại chỉ còn 500 chiếc, tuy nhiên chính nhờ thế mà sức hút của dòng sản phẩm lần này được nâng lên tầm cao mới.

▶▶ Doxa D139RWH mặc định đã trở thành chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất hiện nay cả về mặt giá thành và chất lượng, phù hợp với sự cao cấp, thượng lưu sẵn có mà nhà mốt Thụy Sỹ luôn mang đến bấy lâu nay.

Trên tay phiên bản đồng hồ Doxa D139RWH

Sức Hút Từ Chiếc Đồng Hồ Doxa D139RWH Trên Tay

--● Sức hút từ giá trị: trên tay phiên bản đồng thương hiệu Doxa D139RWH có thể cảm nhận được rõ nét về giá trị đỉnh cao mà thiết kế lần này mang lại. Tất cả được thể hiện thông qua từng đường nét, từng chi tiết bộ phận được phủ lên bề mặt đồng hồ này.

--● Sức hút về chất lượng: và chất lượng vẫn là yếu tố làm nên đẳng cấp, mang đến quý khách hàng chiếc đồng hồ phù hợp hơn với giá thành khi. Cụ thể, Doxa D139RWH là sự kết hợp giữa nhiều chất liệu chính hãng, bộ máy automatic cơ siêu bền ẩn sâu bên trong mặt số đồng hồ.

--● Sức hút từ kiểu dáng: kiểu dáng thanh lịch giúp đưa ngược các quý ông về không gian cổ điển nhưng vẫn đậm tinh thần hiện đại trong đó. Bạn sẽ dễ dàng tỏa sáng hơn nữa nếu biết cách phối hợp với nhiều phụ kiện khác nhau mà thương hiệu Doxa D139RWH vẫn là tâm điểm thuyết phục người nhìn. 

Trên tay phiên bản đồng hồ Doxa D139RWH

Thông Số Kỹ Thuật Đồng Hồ Doxa D139RWH
Thương Hiệu: Doxa (Phiên Bản Giới Hạn 500 Chiếc Trên Toàn Thế Giới)
Số Hiệu Sản Phẩm: D139RWH
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 11.2 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ

https://i.imgur.com/X45zPZW.jpg

Trên tay phiên bản đồng hồ Doxa D139RWH

http://farm1.staticflickr.com/882/42250573622_a7b681ac8e_o.gif      giải đáp thắc mắc      có nên đeo dây chuyền bạc không      ◀◀◀tại đây!!!

Giá Bán Đồng Hồ Doxa D139RWH Chính Xác Nhất

▶▶ Phiên bản đồng hồ Doxa D139RWH sở hữu giá bán khá cao nhưng xứng tầm với những gì mà nó mang lại. Đặc biệt với những chiếc đồng hồ có xuất xứ từ Thụy Sỹ thì giá bán này cũng không có gì bất ngờ.

▶▶ Kèm theo sự cao cấp thượng đẳng đó chính là nhiều chế độ bảo hành quốc tế và chính hãng tại hải Triều nếu quý khách hàng chọn mua đồng hồ Doxa D139RWH tại bất kỳ chi nhánh nào của Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc. 

NTMANH - NNNLINH