Hirsch sẽ là điểm đến tin cậy của các tín đồ dây da đồng hồ trên thế giới với những dòng sản phẩm chất lượng, điển hình như mẫu mã mang tên Hirsch Voyager 2. Sản phẩm thừa hưởng kỹ thuật chế tác truyền thống và công nghệ hiện đại đến từ thương hiệu nên đặc biệt đa năng. Để tìm hiểu thêm về phiên bản, bạn đừng quên đọc ngay bài viết bên dưới của Đồng Hồ Hải Triều nhé.
 
Thiết kế tổng quan của Hirsch Voyager 2
 
42250580912_b21e8122b8_o.gif    Thông tin chi tiết      Trang sức Hải Triều - Mua trang sức đẹp chính hãng 100%      ◀◀◀xem ngay!!!
 
Về kích cỡ, Hirsch Voyager 2 chuẩn bị 105mm/100mm theo tiêu chuẩn phổ biến và sẽ đem lại sự thoải mái cho tay đeo khách hàng trong quá trình sử dụng phiên bản.
 
Không chỉ vậy, sản phẩm còn sử dụng kỹ thuật chế tác truyền thống chuyên nghiệp đi kèm các công nghệ tiên tiến độc quyền của chính hãng chắc chắn sẽ không làm công chúng phải thất vọng. Vì thế, chúng ta sẽ có thể tha hồ dùng phụ kiện trong nhiều môi trường khác nhau.
 
TKpj7zT.jpg
 
Hirsch Voyager 2
 
Chất liệu
 
Hirsch Voyager 2 sử dụng da bê Ý thật 100% với tính bền chắc cực cao cùng sự dẻo dai ổn định. Nhờ yếu tố trên mà sản phẩm tránh được các trường hợp hư hại hay trầy xước đáng tiếc trước tác động xung quanh nên bạn có thể an tâm lựa chọn phụ kiện nhé.
 
Song song với đó, bên trong phiên ban là lớp da lót cực kỳ mềm mại với công nghệ HIRSCH Softglove độc quyền sẽ tạo được cảm giác dễ chịu cho tay đeo của bạn cũng như càng tăng thêm tính bền chắc cho mẫu mã lần này.
 
Trang bị các công nghệ ép nhiệt, kỹ thuật thuộc da không thấm tiên tiến, Hirsch Voyager 2 sở hữu các tính năng tuyệt vời, mà điển hình là chống nước và kháng mùi cực tốt. Mọi người có thể sử dụng thường xuyên dây da trong nhiều môi trường khác nhau.
 
41395669285_e2b75b8479_o.gif    Xem thêm      https://www.pinterest.com/trangsuchaitrieu      ◀◀◀tại đây!!!
 
Kiểu dáng
 
Hirsch Voyager 2 là sự kết hợp giữa lớp da tự nhiên mịn màng cùng các đường chỉ may đẹp mắt bày trí tinh tế dọc hai bên phụ kiện, đảm bảo tính thẩm mỹ cực cao.
 
Phiên bản được hãng trang bị một chốt khóa bướm bằng kim loại cứng cáp và ưu điểm này sẽ giúp khách hàng dễ dàng thay đổi kích cỡ dây đeo thường xuyên.
 
Thể hiện kiểu dáng thanh lịch và cuốn hút, Hirsch Voyager 2 hứa hẹn sẽ mang lại sự đa năng trong từng thể loại đồng hồ bạn phối cùng mẫu mã.
 
dlgREoC.jpg
 
Hirsch Voyager 2 mang đến mẫu mã cuốn hút và thanh lịch
 
Màu sắc
 
Gam màu chủ đạo phủ lên vẻ ngoài Hirsch Voyager 2 là lớp da đen kết hợp cùng các đường chỉ may vàng tinh tế, tạo vẻ đẹp đầy tính thẩm mỹ trong ngoại hình phiên bản.
 
Những tông màu trên thuộc nhóm màu trung tính cực cao, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau và chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người dùng.
 
Phong cách
 
Thiết kế Hirsch Voyager 2 sở hữu phong cách cổ điển và đan xen sự sành điệu, rất phù hợp với xu hướng thời trang mà đông đảo công chúng vẫn luôn ưa chuộng. Chúng ta có thể tận dụng sản phẩm để làm mới diện mạo cho những mẫu mã đồng hồ khác nhau để không làm khách hàng phải thất vọng.
 
27428152257_e452445db5_o.gif      Địa chỉ mua      Trang sức Hải Triều chính hãng      ◀◀◀bạn nên biết!!!
 
Cách sử dụng phụ kiện
 
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Hirsch Voyager 2 trong các môi trường khác nhau, từ khô ráo, vui chơi cho đến các hoạt động dưới nước như bơi lội chẳng hạn. Tuy nhiên, sản phẩm có khả năng chống nước ở mức tương đối nên bạn cũng cần hạn chế đặt nó trong nước quá lâu nhé.
 
Một lưu ý quan trọng là nên thường xuyên vệ sinh dây da thường xuyên, với tần suất 1 tháng/1 lần để ngăn cản các trường hợp trầy xước, đáng tiếc trước tác động xung quanh.
 
Tổng kết
 
Hiện tại, dây da Hirsch Voyager 2 đang được bán ra tại Đồng Hồ Hải Triều với chất lượng chính hãng và giá thành phải chăng. Bạn nhất định đừng quên lựa chọn phụ kiện để có thêm người đồng hành thời trang tuyệt vời nhất nhé.
 
COCHUONG - NNNLINH - VTHe