Những mẫu xe hơi 7 chỗ mang thương hiệu KIA đang nhận được sự đánh giá cao của rất nhiều khách hàng hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những mẫu ô tô hiện đại của nhà sản xuất này tại nhiều đại lý, cửa hàng phân phối chính hãng khác nhau với mức giá đôi khi cũng có sự chênh lệch.

Sự chênh lệch này đến từ các khoản chi phí đi kèm bên cạnh mức giá xe KIA 7 chỗ được niêm yết tại của đại lý. Để giúp khách hàng dễ dàng tính toán chi phí mua xe, dưới đây là những thông tin tư vấn chi tiết mà Dailyxe muốn chia sẻ đến bạn.

Cách tính giá xe ô tô KIA 7 chỗ đầy đủ nhất

Hiện nay, khi có nhu cầu mua ô tô điều mà khách hàng quan tâm nhất chính là giá xe KIA 7 chỗ hiện nay bao nhiêu tiền. Qúy khách hàng mua xe cần hiểu rằng giá lăn bánh được tính bằng giá niêm yết cộng với các khoản thuế phí khác. Vì thế ngoài bảng giá xe ô tô Kia 7 chỗ được các đại lý cung cấp thì người mua còn cần trả thêm các khoản phí như sau:

Xe ô tô 7 chỗ hãng KIA đang được nhiều người lựa chọn

Xe ô tô 7 chỗ hãng KIA đang được nhiều người lựa chọn

Phí đăng kiểm xe ô tô: 340.000 đồng

Phí trước bạ: dao động từ 10% - 12% giá trị xe (đối với xe hơi 7 chỗ đăng ký lần đầu). Tại các tỉnh: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Lạng Sơn, Cao Bằng, Sơn La, Cần Thơ mức phí là 12%; tại Hà Tĩnh là 11%; còn các tỉnh thành khá là 10%.

Phí biển số: Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh phí ra biển là 20 triệu đồng, các thành phố trực thuộc trung ương và trực thuộc tỉnh, thị xã có giá ra biển là 1 triệu đồng. Những khu vực còn lại là 200.000 đồng.

Phí bảo trì đường bộ: Với các dòng xe 7 chỗ đăng ký cá nhân phí là 1,560 triệu đồng/năm, khoảng 130.000 đồng/tháng, ngoài ra được tính thời gian đăng kiểm xe hơi.

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự: Đây là khoản phí bắt buộc và với loại xe từ 6 - 11 chỗ là 873.400 đồng (đã có thuế GTGT).

Hiện nay giá Xe KIA 7 chỗ được đánh giá là rất phải chăng so với những tính năng cao cấp được trang bị. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cá nhân, gia đình hoặc các công ty kinh doanh vận tải.

Mua xe KIA 7 chỗ đời mới và hiện đại nhất

Mua xe KIA 7 chỗ đời mới và hiện đại nhất

Ưu đãi khi mua xe KIA 7 chỗ trả góp

Với bảng giá xe Kia 7 chỗ cùng các khoản phí đi kèm thì đây có lẽ vẫn là con số lớn với nhiều khách hàng. Vì thế nếu không trả được 1 lần thì mua xe trả góp chính là phương án đáng để bạn tham khảo. Hiện nay các đại lý bán xe đều có liên kết với nhiều ngân hàng, hỗ trợ bạn có thể sở hữu xe 7 chỗ với lãi suất hấp dẫn.

Xem thêm Tham khảo bảng giá xe KIA 7 chỗ tại dailyxe.com.vn

Trên đây Dailyxe đã hướng đến bạn các tính giá xe ô tô 7 chỗ khi mua bao gồm cả giá niêm yết và các chi phí liên quan. Để cập nhật thêm nhiều hơn các thông tin khác về xe ô tô, giá xe ô tô 7 chỗ bạn đọc hãy theo dõi thêm tại Dailyxe nhé.