ไม่มีอะไรผิดปกติกับวันที่คลาสสิกดั้งเดิม อาหารค่ำ และภาพยนตร์ สามีและภรรยาถูกปลอมแปลงในที่นั่งโรงละครที่มืดมิดมานานหลายปี แม้ว่าวันที่จะดูเรียบง่าย แต่ก็มีทักษะบางอย่างในการตัดสินใจว่าภาพยนตร์เรื่องใดจะเหมาะสมที่สุดกับสถานการณ์วันแรก นี่คือรายชื่อภาพยนตร์ออกใหม่สำหรับวันแรก เลือกอย่างชาญฉลาด  หนังใหม่ มาสเตอร์

 

 

1. Kingsman: วงกลมทองคำ

 

เนื้อเรื่องต่อของ Kingsman ในตำนาน หน่วยสายลับที่ปฏิบัติการอย่างลับๆ และกอบกู้โลกเป็นครั้งคราว Eggsy และ Roxy กลับมาพบว่าสำนักงานใหญ่ของพวกเขาถูกทำลายอย่างสมบูรณ์เมื่อศัตรูตัวใหม่ที่ทรงพลังปรากฏตัว อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้า Kingsman ก็ค้นพบองค์กรพันธมิตรของสายลับคนอื่นๆ ที่พวกเขาสามารถร่วมทีมเพื่อล้างแค้นองค์กรชั่วร้ายที่รู้จักกันในชื่อ The Golden Circle ที่มุ่งทำลายโลก

 

2. ไอที

 

ในช่วงทศวรรษ 1980 ตัวตนที่ชั่วร้ายได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งและเริ่มคุกคามเมืองเดอร์รี รัฐเมน โดยมุ่งเป้าไปที่เด็ก ๆ ในเมืองเป็นหลัก ในขณะที่การหายสาบสูญและการฆาตกรรมเพิ่มขึ้น วัยรุ่นเจ็ดคนพบว่าตนเองมีความผูกพันกับสถานะซึ่งกันและกันในฐานะพวกคลั่งไคล้ ผู้แพ้ หรือคนนอกสังคม ด้วยประสบการณ์ที่พวกเขามีร่วมกันกับ Pennywise นักเต้นตัวตลกและความแข็งแกร่งของตัวเลข วัยรุ่นเหล่านี้เริ่มไขความลับเบื้องหลังคำสาป 500 ปีของเมืองในขณะที่ไอทีในรูปแบบของ Pennywise เริ่มติดตามพวกเขาทีละคน

 

3. เบลดรันเนอร์ 2049

 

เรื่องราวต่อเนื่องของ Blade Runner ดั้งเดิมที่นำแสดงโดยแฮร์ริสัน ฟอร์ด Blade Runner 2049 ยังคงดำเนินต่อไปโดยมีไรอัน กอสลิงเป็น Blade Runner ให้กับกรมตำรวจลอสแองเจลิส ขณะปฏิบัติหน้าที่ เขาบังเอิญพบความลับที่ถูกฝังไว้เป็นเวลานานด้วยความสามารถอันหายนะที่จะพลิกทุกสิ่งที่สังคมรู้กลับหัวกลับหาง เจ้าหน้าที่เคต้องตามหาตัวต้นฉบับ Blade Runner ริค เดคการ์ด ที่ไม่มีใครเห็นมาเกือบ 30 ปีแล้ว

 

4. เลโก้นินจาโก

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในจักรวาลของเลโก้ที่เคลื่อนไหวได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เห็น Master Builder Lloyd ที่รู้จักกันในชื่อ Green Ninja ต่อสู้กับพ่อของเขาเอง นั่นคือ Warlord Garmadon ผู้ชั่วร้าย เคียงข้างกับนักรบนินจาผู้เป็นเพื่อนซี้ของเขาและด้วยความช่วยเหลือจากปรมาจารย์หวู่ที่ฉลาดหลักแหลม พวกเขาต้องใช้การฝึกฝนทั้งหมดและฝึกฝนระเบียบวินัยร่วมกันเพื่อมารวมตัวกันและเอาชนะการ์มาดอน

 

5. บอดี้การ์ดของนักฆ่า

 

ไรอัน กอสลิงแสดงเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดคนหนึ่งซึ่งได้รับมอบหมายให้ดูแลชีวิตของศัตรูตัวฉกาจที่สุดของเขา - นักฆ่าผู้ฉาวโฉ่ซึ่งมีอดีตส่วนตัวที่เกี่ยวพันกับไมเคิล ไบรซ์ ระหว่างทางพวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายจากการเป็นสายลับและต้องนำทางเป้าหมายและแรงจูงใจที่มีร่วมกันเพื่อเอาชีวิตรอดและไปให้ถึงศาลยุติธรรมระหว่างประเทศเป็นชิ้นเดียว เต็มไปด้วยเรื่องตลกขบขันและบทสนทนาที่ชาญฉลาด หนังเรื่องนี้จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน