Giá xe KIA cùng những ưu nhược điểm của KIA Carnival nhiều người nên biết

KIA Carnival là mẫu xe vượt trội trong phân khúc MPV đa dụng của nhà KIA. Từng gặt hái được rất nhiều thành công, đánh bại nhiều đối thủ và có mặt trong nhiều bảng xếp hạng, KIA Carnival được rất nhiều người có nhu cầu mua ô tô gia đình quan tâm. Cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của mẫu xe này để xem đây có phải là mẫu xe thích hợp với bạn và gia đình không nhé. Tham khảo thêm Gia xe KIA để mua xe giá tốt.

Ưu điểm của KIA Carnival

KIA Carnival thuộc phân khúc MPV cỡ lớn có nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường như: Ford Tourneo, Toyota Sienna, Toyota Granvia,…thế những mẫu xe này vẫn chứng tỏ được vị thế và sức hút riêng của mình bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Đó là:

+ Ngoại thất khác lạ trông như một chiếc SUV: so với các đối thủ trong phân khúc, Carnival tỏ ra nổi bật hơn bởi thiết kế ngoại hình đầy sáng tạo và mới lạ. Thay vì có thiết kế đặc thù của một chiếc MPV thì mẫu xe này lại mang nhiều nét thiên về một chiếc SUV. Điều này làm rất nhiều khách hàng ưng ý.

Ngoại thất xe KIA Carnival thiên về thiết kế của chiếc SUV

+ Khoang nội thất rộng rãi: nhờ ưu thế kích thước lớn nên KIA Carnival sở hữu khoang nội thất vô cùng thoải mái và rộng rãi, rất lý tưởng cho đại gia đình đi chơi xa hay vận chuyển hành lý số lượng lớn. Cả khoang lái, khoang hành khách và khoang hành lý đều rộng mang lại giây phút tận hưởng tuyệt vời.

+ Nhiều phiên bản lựa chọn: mẫu xe này có hẳn 5 phiên  bản khác nhau với 2 tùy chọn động cơ là động cơ xăng và diesel. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước giúp xe có thể di chuyển đường dài vẫn đảm bảo êm ái.

+ Nhiều tính năng: KIA Carnival hiếm hoi là mẫu xe sở hữu nhiều tính năng nổi trội trong phân khúc, chẳng hạn như: màn hỉnh cảm ứng kích thước lớn nhất phân khúc, điều hòa tự động 3 vùng kết hợp tính năng sưởi và làm mát ghế,…

+ Công nghệ an toàn đạt chuẩn: Ngoài các tính năng cơ bản, Carnival còn sở hữu thêm một số tính năng cao cấp khác như hỗ trợ duy trì làn đường, hỗ trợ tránh va chạm, cảnh báo lệch làn đường,… Cập nhật bảng giá xe ô tô KIA với chương trình giảm tiền mặt trực tiếp

Nhược điểm của KIA Carnival

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về ngoại thất, nội thất cùng trang bị an toàn đạt chuẩn, nhiều tính năng,…KIA Carnival cũng không tránh khỏi những hạn chế cần khắc phục. Theo đánh giá từ các chuyên gia, chiếc MPV này có hệ thống treo thô ráp và giảm xóc không hấp thụ tốt các va đập sẽ khiến cho người lái cảm thấy “đuối” khi di chuyển trên những con đường dốc, nhiều khuyết điểm.

KIA Carnival sở hữu nội thất sang trọng và cao cấp

Bang gia xe KIA chỉ từ 1,119 tỷ đồng. bên cạnh đó bạn có thể truy cập Dailyxe.com.vn để mua xe với giá ưu đãi nhất.