Nói đến Hirsch, người ta nhớ đến ngay cái tên kiệt xuất trong ngành công nghiệp sản xuất dây đeo đồng hồ bằng da thật. Một trong những mẫu dây da đáng mua trong thời gian này là  Hirsch Voyager - Sản phẩm có giá hơn 3 triệu đồng, giá không rẻ nhưng xứng đáng để đầu tư.

Dây da đồng hồ Hirsch Voyager chống nước cơ bản, da bê Ý

   XEM THÊM >>> https://hackmd.io/@TedVargas/5-cach-lam-mem-day-da-dong-ho-don-gian-thong-dung-nhat


Ngoài những dòng có giá bình dân, những người dùng chuyên nghiệp còn có thể lựa chọn những loại dây cao cấp như Hirsch Voyager

Thương hiệu Hirsch danh tiếng tại Áo

❅ Cái tên Hirsch được biết đến rộng rãi tại Áo, quê nhà của mình, là thương hiệu sản xuất dây đeo đồng hồ đáng tin cậy, chất lượng hàng đầu.

❅ Không chỉ thế, trên thế giới, dây da Hirsch vẫn đủ sức chiếm được một vị trí khó lòng bị thay thế trên thị trường.

❅ Nổi bật về mặt công nghệ, Hirsch sở hữu 2 công nghệ độc quyền tiêu biểu là Hirsch Remborde và Hirsch Hydrophobic.

❅ Nhà mốt này cũng là một thành viên của Hiệp hội về môi trường của ngành thời trang thế giới, cam kết không sử dụng các loại hoá chất có hại cho hệ sinh thái.

Dây da đồng hồ Hirsch Voyager từ da bê Ý 100%

❅ Da bê Ý luôn là chất liệu thượng hạng để sản xuất nên các dòng dây đeo cao cấp, da bê có độ mịn và dai, đạt độ thẩm mỹ tuyệt vời.

❅ So với da của những con bò già, da bê có giá thành đắt hơn nhiều đồng thời độ bền cũng vượt trội hơn,

❅ Công nghệ ép lớp nhiệt Remborde giúp sản phẩm nói không với việc tách lớp, bong tróc hay rách dây, trừ phi bị đâm thủng bởi các vật nhọn.

❅ Để ngăn ngừa mối mọt tấn công và mùi hôi, nhà sản xuất đề nghị người dùng nên vệ sinh dây đeo thường xuyên, ít nhất là 1 tuần/ lần.

    TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ dây da đồng hồ màu xanh navy

Dây da chống nước Hirsch Voyager


Không có chống nước “khủng” 300m như một số “người anh em” (Hirsch Andy, Hirsch Paul,...) nhưng không có nghĩa dây da đồng hồ Hirsch Voyager yếu kém trong việc kháng nước.

❅ Mức kháng nước trung bình làm dây không thích hợp bị ngâm quá lâu trong nước, nhưng đi mưa, đi tắm thậm chí là đi bơi ở hồ bơi thì không thành vấn đề.

❅ Dây da có tốc độ khô nhanh sẽ được lòng mọi đối tượng người dùng, đeo dây ướt trên tay tạo cảm giác nặng nề và bí bách.

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT

Da mặt trên: Da bê Ý
Da lót mặt dưới: da mềm công nghệ HIRSCH Softglove
Chiều dài dây: Cỡ dài (Size L) – 105mm / 100mm

Dây da đồng hồ Hirsch Voyager lớp lót da mềm mịn

❅ Công nghệ Hirsch SoftGlove tạo cho lớp da bên trong độ mềm vượt trội, cảm giác mịn màng khi tiếp xúc với làn da người dùng.

❅ Chưa dừng lại ở đó, lớp phủ proskin chính là “vũ khí bí mật” giúp sản phẩm dây này phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những người có làn da nhạy cảm.

❅ Thông khí tốt với thiết kế thông minh, lớp đệm của sản phẩm không quá dày, thấm hút mồ hôi tốt, dù tay có ướt mồ hôi nhưng bạn vẫn không cảm thấy khó chịu, gò bó.

Giá bán của một sản phẩm dây da đồng hồ Hirsch Voyager chính hãng là bao nhiêu?


Cửa hàng đồng hồ Hải Triều đã liên hệ với Hirsch và nhập hàng chính hãng sản phẩm dây da đồng hồ Hirsch Voyager, đảm bảo người dùng an tâm mua sắm.

   THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ các loại dây đeo đồng hồ

❅ Luôn cố gắng mang đến giá thành hợp lý, Hải Triều nhập hàng không trung gian nên các sản phẩm dây da không bị đội giá quá nhiều

❅ Hirsch Voyager có giá là 3.509.000đ (cập nhật 12/2/2022) - Thuộc phân khúc tầm trung, chất lượng xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

❅ Cửa hàng đồng hồ Hải Triều hỗ trợ bạn chọn màu và size, đổi hàng 1-1 nếu sản phẩm bị lỗi từ phía sản xuất.

SUBPHUONG - NTHNam - HCHAU